Trường Nhật ngữ IC Nagoya khi đi du học Nhật bản tự túc

Hầu như các bạn sinh viên khi đi du học Nhật Bản đều phải chọn dạng vừa học vừa làm, mất khoảng 1 – 2 năm học tiếng Nhật tại các trường Nhật ngữ. Sau khi đủ điều kiện trình độ tiêng Nhật N2 – N3 các bạn sẽ lựa chọn cho mình trường đại học phù hợp với sở thích, đam mê. Hiện tại, trường Nhật ngữ IC Nagoya đang là sự lựa chọn rất nhiều của các bạn sinh viên quốc tế. Hãy cùng trung tâm tư vấn du học Nhật Bản ở Hà Nội namchauims tìm hiểu về trường này bạn nhé !

f:id:anphatcompany:20190116173628j:plain

Giới thiệu về trường Nhật ngữ IC Nagoya

Được thành lập vào năm 1986 với tên gọi là sony language laboratory và đổi tên trường thành IC Nagoya vào năm 1996.

Trường chuyên đào tạo khóa học tiếng Nhật chính quy và đào tạo ra những con người có suy nghĩ, hoạt động mang tư tưởng toàn cầu, đây chính là phương châm của trường Nhật ngữ IC Nagoya. Vì thế, sau khi tốt nghiệp tại trường, có nhiều du học sinh tìm được việc làm ngay.

Thông tin thành phố Nagoya

Là một trong 4 thành phố lớn của xứ sở hoa anh đào, nằm ở miền trung Nhật Bản. Thành phố Nagoya là trung tâm hành chính của tình Aichi – trung tâm giáo dục và kinh tế lớn nhất của Nhật Bản. Có nhiều ngành công nghiệp tập trung tại thành phố như máy công cụ, robot công nghiệp, ô tô … nhiều nhà máy xí nghiệp lớn.

Hệ thống giáo dục hiện đại, thuận tiện với hệ thống xe lửa, tàu điện ngầm, xe buýt … giúp cho các bạn du học sinh cũng như người Nhật đi lại thuận tiện, và dễ dàng hơn. Với cảnh quan nhiều cây xanh, môi trường sống tốt, mức lương hấp dẫn đã thu hút được nhiều sinh viên quốc tế đến học tập và làm việc.

>> Xem thêm: du học nhật bản sau khi tốt nghiệp thpt

Chương trình đào tạo tại trường Nhật ngữ IC Nagoya

Thời gian nhập học của trường Nhật ngữ IC Nagoya

  • Trong 1 năm có 4 kỳ, tháng 1, 4, 7, 10
  • Thời gian học 5 buổi / tuần

Học phí tại trường IC Nagoya

Khi đăng ký du học tại trường IC Nagoya, bạn cần phải đóng học phí – du học Nhật Bản học phí như sau

  • Phí tuyển sinh: 20,000 yên
  • Phí nhập học: 50,000 yên
  • Học phí: 650,000 yên
  • Phí tài liệu: 16,400 yên
  • Phí tham quan: 6000 yên
  • Bảo hiểm sức khỏe 1 năm: 20,000 yên
  • Bảo hiểm tai nạn 1 năm: 7,500 yên
  • Phí cơ sở vật chất: 20,000 yên

Ký túc xá

Trường xây dựng túc xá dành riêng cho các bạn sinh viên và chỉ cách trường 10 phút đi bộ. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ giúp cho các du học sinh Nhật bản có được môi trường học tập hiệu quả.

Xem thêm: Cơ hội phát triển tương lai khi đi du học Hàn Quốc