Giới thiệu thông tin về trường đại học Kobe Nhật Bản

Lựa chọn cho mình một trường đại học phù hợp với năng lực, ước mơ, khả năng tài chính sẽ giúp cho các bạn sinh viên vươn tới cánh cửa tương lai tươi sáng của mình. Với hệ thống giáo dục chất lượng quốc, không quá khó khăn cho các bạn du học sinh khi lựa chọn du học Nhật Bản. Du học Nhật Bản uy tín Hà Nội Namchauims sẽ cùng bạn khám phá trường đại học kobe này.

f:id:anphatcompany:20190222171845j:plain

Vài nét về trường đại học Kobe

Thành lập vào năm 1949, khởi đầu là đại học thương mại kobe vào năm 1902, sau đó chuyển tên thành đại học kinh tế và thương mai kobe. Năm 1990, có nhiều sự thay đổi đối với các chuyên ngành của đại học kobe, đặc biệt là đối với bậc giáo dục và nghiên cứu sau đại học.

Theo bộ giáo dục và đào tạo Nhật Bản, đại học Kobe bắt đầu từ dự án Center of excellence – nghiên cứu và là trung tâm giáo dục của new paradigms kinh tế Nhật Bản, phát triển và trung tâm giáo dục hệ thống kinh doanh nâng cao, trung tâm nghiên cứu cho quá trình pháp lý năng động của thị trường xã hội.

Viện nghiên cứu quản lý kinh tế và kinh doanh, được thành lập vào năm 1919, lịch sử là một tổ chức nghiên cứu cao cấp về kinh tế và quản lý quốc tế. Viện đã được quốc tế đánh giá cao, có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu lý thuyết, lịch sử, kinh nghiệm và định lượng. Ngành y Kobe được thành lập năm 1869, là nơi trung tâm đào tạo cho các học viện chuyên ngành y tế, nó cũng là một trong những viện lâu đời nhất đối với nền giáo dục y tế tại Nhật Bản.

f:id:anphatcompany:20190222171849j:plain

Trường cao học thương mại kobe là một trong những học viện lâu đời nhất với 2 ngành học là kinh doanh và kinh tế học tại Nhật Bản. Kobe là một trong những trường kinh tế đầu tiên của Nhật Bản. Do đó, kobe được gọi là nơi sinh của đại học kinh tế và quản trị kinh doanh và luôn là trung tâm nghiên cứu kinh doanh tại Nhật Bản.

Đại học Kobe đứng thứ 10 trong top các trường đại học Nhật Bản tốt nhất, theo đánh giá của Tokyo Kezai vào năm 2010. Và xếp thứ 26 đại học trong toàn khu vực châu Á.

Xem thêm: Hướng dẫn thủ tục xin visa du học Nhật Bản